0
Nội thất thời trang 3s được cho là đơn vị đặc điểm làm việc giống như các công ty Nhật Bản. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, uy tín đáp ứng đủ 3 yếu tố Sáng Tạo - Siêng Năng - Sàng Lọc chắc chắn sẽ giúp bạn có những sản phẩm chất lượng nhất.

Ra đời đến nay đã được hơn 5 năm, phục vụ thị trường Việt Nam và quốc tế dần dần nhân lực ở đây trở lên trưởng thành hơn, đáp ứng tốt mọi yêu cầu để khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.


Dọc những tuyến phố Hà Nội nói riêng hay miền Bắc nói chung bạn có thể dễ dàng bắt gặp được những cửa hàng với nội thất thời trang do 3s thiết kế và sản xuất. Các mặt hàng nội thất cho cửa hàng hết sức đa dạng và mỗi phong cách đều có những mẫu mã phù hợp, nhưng để làm ra được sản phẩm đúng ý khách hàng thì không phải đơn giản.

Khi bắt đầu đi vào chọn lựa giá kệ như: giá treo quần áo shop, kệ trưng bày, bàn thu ngân, tủ quần áo... cần xác định được sản phẩm trưng bày. Nên tính toán một cách kĩ lưỡng mọi mặt sao cho vừa vặn để tiết kiệm không gian và tiền của.

Mô hình shop thời trang với giá kệ thời trang làm từ ống nước sắt trang trí

Khách hàng sẽ chọn ra mẫu mã với kích thước, kiểu dáng, chất liệu tùy ý sau khi nghe sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật của nội thất thời trang 3s. Sau đó đội ngũ nhân công lành nghề sẽ sản xuất, gia công sản phẩm một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Chất lượng sản phẩm - Niềm tin khách hàng chính là mục tiêu để 3s phát triển, nhanh tay liên hệ để được tư vấn về: giá treo quần áo, kệ trưng bày, kệ trang trí, bàn ghế gỗ, kệ sắt, kệ trung tải, kệ hạng nặng, kệ sàn lửng...

Tham khảo sản phẩm của 3s tại hai website: http://noithatthoitrang3s.com/ và http://giakethoitrang3s.com/

Thông tin về nội thất thời trang 3s:
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel: 02463.292.757 - Hotline: 0988.663.981
Email: giakethoitrang@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top