0
Chắc hẳn một mái tóc rối, xơ xác hay thưa thớt, bạc nhiều khiến mọi người không thể tự tin khi giao tiếp được. Tinh dầu bưởi được tận dụng tối đa vì nó an toàn và hiệu quả không ngờ, hiện nay cũng có nhiều hãng tinh dầu phát triển công thức từ vỏ bưởi.

"Cái răng, cái tóc là góc con người" chẳng sai tí nào, không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng vậy ai mà gặp tình trạng về tóc là nhốn nháo đi tìm các phương pháp cứu chữa ngay. Nếu phụ nữ bị rụng tóc nhiều sau sinh vì cơ địa thay đổi nhiều thì đàn ông rụng tóc có thể dẫn đến hói vì chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt không đúng.


Tinh dầu bưởi hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất giúp xua tan nỗi lo về tóc của con người. Trên thị thường có thể tham khảo sản phẩm Hair Lotion Dream Life được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu bưởi và tinh dầu hương nhu phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Vậy tinh dầu bưởi và tinh dầu hương nhu tốt như thế nào đối với các tế bào tóc:

- Tinh dầu bưởi:
Tinh dầu bưởi có khả năng kháng khuẩn, kích thích tóc trở nên mềm mượt, phục hồi lượng tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả. Tinh dầu bưởi là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi (phần vỏ xanh với những nốt nhỏ li ti chứa nhiều tinh dầu) có chứa hàm lượng pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza, amylaza, đường ramoza, vitamin A và C rất cao có tác dụng sát khuẩn diệt nấm da đầu.

hair lotion dream life

Massage tinh dầu bưởi trên da đầu sẽ kích thích lưu thông máu và thẩm thấu các chất dinh dưỡng giúp nuôi tóc khỏe mạnh từ gốc lên ngọn. Đây cũng chính là nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc, kích thích tóc mọc lại nhanh từ những vùng bị rụng đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hạn chế tối đa vấn đề rụng tóc.

- Tinh dầu hương nhu:
Từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng tinh dầu hương nhu như một thành phần không thể thiếu dùng để chăm sóc mái tóc. Tinh dầu hương nhu ngoài giúp tạo ra một mùi hương dễ chịu khi ai đó vô tình lướt qua mái tóc của bạn còn có công dụng cực kỳ tuyệt vời giúp mái tóc của bạn khỏe đẹp.


Tinh dầu hương nhu mọc tóc hiệu quả và dưỡng mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và làm sạch da dầu. Nhờ tính sát khuẩn tốt từ các hoạt chất có tính kháng khuẩn cao giúp loại bỏ những vi khuẩn trên da đầu. Tóc yếu dễ rụng là do tình trạng nang tóc yếu và da đầu không khỏe mạnh, việc cải thiện và loại bỏ những bụi bẩn và chống lại những vi khuẩn trên da đầu của tinh dầu hương nhu ngăn chặn việc gãy rụng tốt và tạo thành lớp bảo vệ để bảo vệ chân tóc và da đầu. Khi chân tóc chắc khỏe và được nuôi dưỡng đúng cách sẽ kích thích các tế bào tóc phát triển vì thế mà tinh dầu hương nhu mọc tóc rất tốt.

Đây là hai thảo dược được đánh giá tốt nhất để bổ sung dưỡng chất cho tóc cũng như làm dịu mát da đầu, tránh các bệnh như nấm ngứa hay viêm nang lông. Thật tốt khi nó lại được kết hợp một cách tinh tế trong Hair Lotion Dream Life. Từ nay chị em sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức chế biến tinh dầu phức tạp để chăm sóc gia đình, làm việc nhà rồi!

Đăng nhận xét

 
Top