0
Tỏi đen là một lại thực phẩm được cho là thần dược, có rất nhiều tác dụng có khả năng bảo vệ và phục hồi sức khỏe. Khi kết hợp với Navi Xoan, tỏi đen sẽ phát huy công dụng hỗ trợ điều trị viêm xoan cực kì hiệu quả.

Không chỉ Việt Nam mà các nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản sử dụng tỏi đen làm thực phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe, có khả năng ức chế khối u, phòng chống bệnh ung thư, bảo vệ tim mạch và chống lão hóa cơ thể.

Các chuyên gia đã khẳng định rằng, để chữa viêm xoang hiệu quả nhưng không cần quá lạm dụng thuốc. Người bệnh có thể sử dụng tỏi đen như thực phẩm bổ sung hàng ngày, ăn sống hoặc chế biến món ăn, vừa giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe cơ thể, phòng chống tim mạch, điều trị ung thư lại vừa có tác dụng chữa viêm xoang hiệu nghiệm.


Sở dĩ tỏi đen đem đến những tác dụng rất tốt trong chữa viêm xoang là vì trong nó có chứa Allicin. Đây là một loại kháng sinh tự nhiên mạnh, hiệu quả hơn nhiều penicillin, khả năng sát khuẩn mạnh, ức chế được nhiều loại vi trùng gây viêm xoang như Haemophilus, Streptococcu.

Ngoài ra, công dụng của tỏi đen còn ở chỗ nó chứa khoáng chất selenium cao giúp chống oxy hóa mạnh, giúp tăng khả năng bảo vệ tại màng tế bào, nâng cao khả năng của hệ miễn dịch trong cơ thể. Các nghiên cứu trên bệnh nhân viêm xoang cho thấy, những ai sử dụng tỏi đem đều giảm hẳn hiện tượng viêm sưng tại niêm mạc, dịch đàm loãng hơn sau 1 – 2 tháng điều trị.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân nên kết hợp việc ăn tỏi đen với Navi Xoan đồng thời xịt rửa mũi nhiều lần mỗi ngày bằng nước muối sinh lý, uống đủ nước và mang khẩu trang khi đi ra ngoài đường, giữ ấm cho cơ thể, hạn chế tiếp xúc với những tác nhân có thể gây dị ứng để quá trình điều trị đạt hiệu quả như mong muốn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được căn bệnh viêm xoang gây nhiều khó khăn, phiền toái này. Chúc bạn một ngày làm việc nhiệt huyết!

Điền thông tin vào biểu mẫu dưới đây để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia:

Đăng nhận xét

 
Top