0
Ngày nay có rất nhiều người bị bệnh Trĩ, loại bệnh này là nguy cơ xảy đến với mọi lứa tuổi cũng như moi nghành nghề trong xã hội. Và một giải pháp được nhiều nước phát triển trên thế giới tin tưởng đó là sử dụng ghế kê chân toilet trong việc phòng chống cũng như chữa trị bệnh Trĩ.

Vậy ghế kê chân toilet là ghế gì?
Đây là một loại ghế có thể được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau như: sứ, gỗ, nhựa...được ưa chuộng nhất cẫn là vật liệu bằng sứ. Vì loại này có trọng lượng vừa phải phù hợp với nhiều người, có thể sử dụng để hỗ trợ việc đi vệ sinh đúng tư thế.

Nguồn gốc của những chiếc ghế kê chân toilet hay còn gọi là ghế xổm do ý tưởng của một người phụ nữ bị mắc bệnh táo bón. Khi đến gặp bác sĩ tư vấn bà Judy Edwards,  đây là người bị bệnh táo bón khá lâu và tuổi tác càng khiến căn bệnh trở nên trầm trọng. Vì được khuyên đã khuyên bà sử dụng một chiếc ghế kê chân khi đi vệ sinh để nâng cao phần đầu gối khi đi vệ sinh nên bà đã nảy ra ý tưởng thiết kế nên các loại ghế có đặc tính phù hợp với bồn vệ sinh đứng trong phòng tắm của nhiều gia đình.Lưu ý gì khi sử dụng ghế kê chân toilet.
Để có hiệu quả khi sử dụng bạn nên chú ý ngồi đúng tư thế được hướng dẫn trên ghế cũng như ngồi một cách thoải mái, tránh những trường hợp quá gồng mình và tạo nên những áp lực cho cơ thể. Để ghế được lâu bền, tuổi thọ cao thì hãy đặt yên một chỗ không nên di chuyển quá nhiều dẫn đến những tình trạng sứt mẻ.
Khi mua sản phẩm cần kiểm tra kĩ càng, nếu mua hàng trực tuyến thì khi nhận hàng nên xem xét ghế có còn nguyên vẹn không. Vì trong quá trình di chuyển thì cũng có trường hợp bị nứt mẻ hoặc vỡ.
Ngoài trường hợp có thể cải thiện tình trạng bệnh táo bón thì ghế còn hỗ trợ chữa các bệnh trĩ, bệnh đường ruột và một số bệnh khác.

Ghế kê chân toilet đang được các bác sĩ khuyên sử dụng để hỗ trợ bạn có tư thế ngồi vệ sinh chuẩn khoa học, giảm thiểu các bệnh đường ruột, bệnh tim, căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra có thể cải thiện tình trạng bệnh trĩ và táo bón.

Đăng nhận xét

 
Top