0
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất thời trang, mỗi đơn vị lại có những thế mạnh riêng của mình. Đối với 3s luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm về giá kệ, móc treo quần áo... đều được sản xuất trên quy trình tiên tiến hiện đại.

Trong rất nhiều đơn vị cung cấp và thiết kế nội thất thời trang thì vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

- Đối với các sản phẩm làm từ sắt như: giá treo quần áo bằng sắt, kệ sắt thời trang, kệ sắt để hàng...
Tất cả các sản phẩm của nội thất thời trang 3s đều được thiết kế với chất liệu sắt cao cấp, được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống gỉ sẽ không bị bong sơn cùng với kiểu dáng đa dạng, màu sắc thiết kế đẹp mắt mang đến lợi ích kinh tế cao cho doanh nghiệp nên được nhiều doanh nghiệp, gia đình tin dùng.


- Đến với 3s chúng tôi sẽ và mang đến cho bạn sản phẩm kệ sắt đảm bảo nhất về chiều cao, chiều rộng, khoảng cách giữa các tầng phù hợp nhất. Đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu kệ tốt nhất và tận dụng tối đa nhất cho không gian mặt bằng.

- Tất cả các sản phẩm của nội thất thời trang 3s đều được hỗ trợ tốt nhất về giá thành, có chế độ bảo hành lâu dài.

Chắc chắn khi sử dụng các dịch vụ cũng như mua hàng của 3s quý khách sẽ luôn luôn hài lòng. Chúng tôi tự tin rằng luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng là hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Để tìm một đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công giá kệ, móc treo quần áo thì tại Hà Nội Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S là một đơn vị hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0972 294 118 
 Email: giakethoitrang@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top