0
Một vài năm gần đây thì nội thất thời trang không chỉ để trưng bày sản phẩm mà còn yếu tố tạo nên phong cách của cửa hàng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Khi một shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, túi xách...có một cái gì đó mới lạ độc đáo chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Khi kinh doanh người chủ shop thường chọn ngày giờ bắt đầu kinh doanh, địa điểm cửa hàng và cả phong thủy, cách bài trí của cửa hàng sao cho hợp tuổi.

Để tạo nên phong cách thì thiết kế nội thất thời trang là một yếu tố quan trọng hàng đầu, hiện nay tại Hà Nội có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Bạn có thể tham khảo công ty 3s, đây là đơn vị uy tín, rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ ở nội thành đã sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất tại đây.

Năm nay có nhiều đổi mới trong phong cách thiết kế, từ nhã nhặn, hài hòa cho đến độc đáo, mới lạ. Nếu bạn có ý tưởng thì nó cũng sẽ thành sản phẩm thực tế một cách nhanh chóng nhờ các đơn vị cung cấp và sản xuất nội thất theo yêu cầu.

Dưới đây là một số mô hình cửa hàng mà 3s đã thiết kế và thi công nội thất thời trang:

Cửa hàng quần áo được thiết kế nội thất hiện đại thoáng đãng, không gian trang nhã sang trọng được thể hiện nhờ nội thất.

Những chiếc giá treo quần áo bằng sắt được sơn tĩnh điện màu gỗ bóng bẩy kết hợp với kệ, bàn gỗ trưng bày quần áo cùng tông màu tạo nên sự hiện đại xen lẫn cổ điển cho cửa hàng quần áo.

Giá treo quần áo sắt hộp được thiết kế độc đáo cùng với bàn để đồ đa năng phối cùng phong cách, thêm vào đó là giá kệ trưng bày giày dép và họa tiết đi kèm cùng kiểu dáng. Tất cả được 3s sáng tạo và tạo nên kiểu cách riêng cho shop thời trang.

Còn nhiều mô hình khác rất độc đáo được các thiết kế của nội thất thời trang 3s có thể tham khảo tại http://noithatthoitrang3s.com/. Mỗi cửa hàng mỗi ý tưởng của khách hàng sẽ được thiết kế ghi nhận và tạo nên phong cách riên biệt, phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

 
Top