0

Với thiết kế giá treo quần áo bằng ống nước sắt trang trí dưới đây thì các cửa hàng thời trang có thể tận dụng được tối đa không gian sử dụng.

Kệ này được nội thất thời trang 3s kết hợp giữa kim loại cao cấp và gỗ thông dày dặn. Với 2 tầng treo quần áo đều là thanh kim loại bám vào tường chắc chắn. Bên trên là kệ gỗ giúp cửa hàng trưng bày đồ đạc, quần áo gấp hay đồ trang trí khác của cửa hàng.


Như vậy chỉ cần một khoảng không gian nhỏ thôi cửa hàng đã có thể bài trí được nhiều sản phẩm khác nhau.

Không chỉ tiết kiệm không gian mà kiểu dáng kệ giá treo quần áo bằng ống nước sắt trang trí còn giúp cửa hàng có một phong cách độc đáo hơn. Tính thẩm mỹ cửa sản phẩm khá cao nên sản phẩm này hiện đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm tại nội thất thời trang 3s.

Ngoài giá treo quần áo thì 3s còn thiết kế shop, cung cấp đầy đủ các đồ nội thất thời trang như: bàn ghế làm từ ống nước, giá treo quần áo làm từ ống nước, tủ gỗ treo quần áo...

Một số hình ảnh khác cho bạn tham khảo:









Tất cả các sản phẩm trên đều được nội thất thời trang thiết kế theo yêu cầu của khách hàng từ kích thước, màu sắc, chất liệu. Để đặt hàng bạn với giá tốt liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0972 294 118
Email: giakethoitrang@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top