0
Những năm gần đây sự sáng tạo của con người được áp dụng nhiều trong thực tế hơn, có kinh tế và thời gian nên việc tự làm để thể hiện tính cách cũng cảm thấy ý nghĩa hơn khi sử dụng.

Đối với giá treo quần áo - một vật dụng không thể thiếu đang có quá nhiều ý tưởng độc đáo và cực kì cute. Có thể tận dụng rất nhiều đồ vật xung quanh để làm ra một chiếc giá treo, nhưng hôm nay bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng chính thìa sắt nhỏ cũng có thể tận dụng tạo ra giá treo quần áo đẹp mắt.

Xem thêm bài viết: Giá treo quần áo bằng ống nước sắt trang trí


Nguyên liệu duy nhất đó chính là thìa sắt, bạn chuẩn bị số lượng thìa bằng số lượng móc cần dùng trên 1 giá treo, có thể từ 6 đến 10. Sau đó uốn cong phần đầu dùng để cầm của thìa cong lên giống như chiếc móc thông thường.

Việc tiếp theo là khoan và bắt vít những chiếc thìa lên tường, cách bố trí móc tùy theo sở thích và điều kiện không gian.

Như vậy, chỉ vài bước đơn giản chúng ta đã có giá treo quần áo chắc chắn, độc đáo. Đối với sản phẩm làm ra còn không gây nên tình trang xước, rách quần áo như những sản phẩm mua trên thị trường.

Ngoài ra còn có nhiều thiết kế giá treo quần áo handmade khác, có khi nào bạn cũng đang mường tượng trong đầu một ý tưởng nào đó. Đừng ngại, thử bắt tay vào thực hiện kiểm tra xem kĩ năng và sự sáng tạo của mình đến đâu nhé!

Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top