0
Việc thiết kế nội thất, cách bài trí chính là linh hồn mang lại phong cách cho cửa hàng thời trang và là yếu tố thu hút khách hàng. Ngoài giá treo quần áo, kệ trưng bày thì những đồ nội thất như gương, phòng thay đồ, tủ để đồ, bàn gấp cũng là những vấn đề cần quan tâm.

Để kiếm được lượng khách hàng dồi dào thì có một lời khuyên cho bạn đó là nên thiết kế shop độc đáo và mới lạ, vậy cần chú ý những gì khi chọn nội thất thời trang.
***Đọc thêm: Giá treo quần áo nào vừa đẹp vừa tiện dụng?

- Lựa chọn màu sắc
Đây là một yếu tố khá quan trọng, khẳng định phong cách của cửa hàng hướng đến. Hãy xác định sản phẩm hướng đến độ tuổi nào và cá tính muốn tạo dựng.

Ví dụ nếu kinh doanh đồ danh cho trẻ nhỏ thì màu sắc nên tươi tắn, lạ mắt có thể thêm các họa tiết hoạt hình...Còn đối với sản phẩm là quần áo, đồ người lớn thì màu sắc và họa tiết nên hài hòa, dễ nhìn không gây rối mắt.
Nếu không cần quá cầu kì thì có thể chọn màu sáng, bắt mắt để tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái khi khách hàng xem sản phẩm.

- Kích thước nội thất

Khi chọn kích thước cho đồ nội thất thì cần dựa vào diện tích, chiều cao, chiều sau của cửa hàng để có những chọn lựa phù hợp không bị lộn xộn hay để trống không gian. Tuy nhiên không nên quá lợi dụng diện tích bài trí nhiều đồ khiến bị chật trội, cảm giác khó chịu cho shop.

- Cách bài trí nội thất thời trang

Việc cần thiết nhất khi bài trí nội thất thời trang đó là việc tận dụng không gian sử dụng, phân bố đều và hợp lí. Không gian cần sự liên kết, thông thoáng, đảm bảo nối đi cho khách hàng. Nếu bạn chọn nội thất thời trang có hiện đại, đẹp đến đâu mà cách bài trí không tinh tế thì cũng làm mất đi giá trị vốn có của nội thất.

Ngoài ba yếu tố trên thì cũng nên chú ý đến việc chọn nội thất sao cho phù hợp với sản phẩm bán, kiểu dáng và mẫu mã của nội thất thời trang.

Đăng nhận xét

 
Top