0
Căn phòng của bạn đang khá bừa bôn nhưng nó sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu xuất hiện một chiếc kệ để đồ kết hợp trang trí. Bạn nghĩ sao khi tự mình làm thay vì đặt hàng?

Chỉ với những thao tác đơn giản cũng một số nguyên vật liệu hoàn toàn có thể kiếm được bạn sẽ cảm thấy ý nghĩa và vui hơn khi tự mình làm được đồ dùng trang trí và giúp căn phòng của mình gọn gàng hơn đó.

Đầu tiên để bắt đầu thực hiện bạn cần chuẩn bị trước:

Hai tấm gỗ 15x90cm, 10 khớp nối chữ T và 8 khớp nối vuông, 8 ống đồng dài 35cm, 10 ống đồng dài 15cm, 8 ống đồng ngắn 10cm. Có thể thay thế ống đồng bằng ống nước sắt trang trí, dễ dàng mua tại các cửa hàng bán đồ cơ khí.
Còn cả keo dán và sơn màu tùy theo sở thích của bạn nhé!

Bắt đầu nào!
Bước 1: Nối hai ống đồng dài 35cm bằng khớp nối chữ T ở giữa, và gắn hai khớp nối chữ T vào hai đầu ống đồng. Tiếp theo bạn gắn 3 khớp nối chữ T với hai ống đồng dài 35cm.

Bước 2: Gắn 4 ống đồng dài 10cm vào 4 đầu khớp nối chữ T vừa ráp lúc trước. Gắn 4 khớp nối vuông vào 4 đầu ống đồng dài 10cm, bạn gắn 5 ống đồng dài 15cm nối giữa hai thanh ống đồng vừa ráp với nhau.



Bước 3: Dùng bình sơn phun màu trắng, phun đều lên các mặt của ống đồng vừa ráp để khô.

Bước 4: Tương tự, bạn ráp các ống đồng và khớp nối còn lại tạo hình giống như cái vừa ráp và phun sơn để khô.

Bước 5: Cuối cùng, bạn cột dây cố định hai đầu khung ống đồng với nhau tạo hình khung chữ A. Sau đó, bạn đặt 2 tấm gỗ lên khung thành chiếc kệ.


Vậy là sau 5 bước thực hiện khá đơn giản tuy rằng không phải thợ chuyên nghiệp cũng đã tự chế cho căn phòng một giá để đồ đẹp mắt và tiện dụng rồi. Tương tự bạn có thể tự thiết kế cho mình một chiếc giá treo quần áo đơn giản đó.

Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top