0
Đầu năm 2017 có rất nhiều cửa hàng thời trang mọc lên giống như kinh doanh thời trang chính là xu hướng của năm nay vậy. Việc cạnh tranh theo đó cũng không ngừng gay gắt, vậy nên để thu hút được khách hàng là điều khó khăn. Thiết kế cửa hàng cùng với những chiếc gia treo quan ao độc đáo và mới lạ sẽ giúp tạo hiệu ứng hơn.

Có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường mà bạn có thể cảm thấy thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên bỏ qua vẻ đẹp trước mắt nên tìm hiểu về chất liệu làm nên nó, cấu tạo và công nghệ phun sơn để thấy được chất lượng thật sự của sản phẩm.

Một số lựa chọn nếu bạn không phải là người biết về đồ nội thất đó là các loại giá treo làm từ ống nước sắt trang trí, sắt hộp vuông kết hợp với gỗ thịt cao cấp.
- Giá treo quần áo bằng sắt hộp vuông
Sắt hộp vuông được cho là một chất liệu chắc chắn để gia công giá kệ thời trang. Đa phần các cửa hàng muốn sự đơn giản đều thích sự lựa chọn này. Việc sản xuất và lắp đặt với sắt hộp vuông cũng khá đơn giản và nhanh chóng.

- Giá treo quần áo bằng ống nước

[URL='http://noithatthoitrang3s.com/san-pham/gia-treo-quan-ao-bang-ong-nuoc/']giá treo quần áo ống nước[/URL] là kiểu dáng đang dần chiếm được cảm tình của các bạn chủ shop hiện đại, thích sự mới lạ và độc đáo. Không quá thô cứng như chất liệu sắt hộp vuông, ống nước sắt sử dụng làm giá treo vừa tiện dụng, dễ sử dụng lại đẹp mắt và nhiều mẫu mã.

- Tủ kệ treo quần áo


Với những sản phẩm bày bán cần tránh xa bụi bẩn tuyệt đối thì tủ kệ treo quần áo là một lựa chọn sáng suốt. Không giống như tủ treo quần áo ở gia đình, đối với shop thì tủ có nhiều mẫu mã đẹp mắt, thời trang hơn.

Giá treo quần áo bằng sắt hộp, ống nước sắt trang trí hay tủ treo quần áo đều là những đồ nội thất có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Nếu cần thiết kế, gia công theo sở thích của chính bạn hãy liên hệ với chúng tôi:
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel: 0463.292.757 - Hotline: 0988.663.981
Email: giakethoitrang@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top