0
Từ bàn uống nước, bàn làm việc cho đến giá sách hay giá treo quần áo thì ống nước sắt đều có thể trở thành chất liệu độc đáo, tạo nên nét đẹp riêng biệt cho sản phẩm.


Kệ ống nước sắt khoác vào người chiếc áo màu vàng tươi mới giúp không gian nổi bật hơn rất nhiều. Có thể sử dụng để làm giá để đồ trang trí, để cây cảnh hay vật dụng sinh hoạt hàng ngày rất tiện lợi.

Shop thời trang luôn cần dùng đến giá treo quần áo và không ngoại lệ những thanh sắt ống nước lại giúp vật dụng này độc đáo và mới mẻ hơn.


Với sản phẩm đặc thù như giá treo váy cưới cũng không làm khó ống nước sắt trang trí. Những chiếc váy cưới trở nên sang trọng và tinh tế hơn khi được trưng bày trên giá treo bằng ống nước.


Bàn ghế làm từ ống nước là một thiết kế đang được đánh giá cao, không cần sơn màu cầu kì. Bạn chỉ cần giữ nguyên màu sắc vốn có của ống nước sắt đen và gỗ thông là đã có một bộ bàn ghế uống nước đẹp mà chất lượng rồi.

Giá kệ treo quần áo đẹp mắt sử dụng cho cả shop thời trang và gia đình nhỏ rất tiện dụng


Đây cũng là một vật liệu được ưa thích để thiết kế giá kệ treo đồ cho phòng tắm của khu nghỉ dưỡng, khách sạn...

Còn rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nếu bạn có thiết kế nào mới lạ về ống nước sắt thì hãy cho chúng tôi biết ở phần phản hồi dưới bài viết nhé.

Để đặt hàng các sản phẩm làm từ ống nước sắt trang trí liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0972 294 118
Email: giakethoitrang@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top